Pages

Saturday, May 29, 2010

รองเท้าที่หายาก

รองเท้าสิ่งสำคัญของชีวิต และยิ่งสำคัญหนักเข้าไปอีกกับคนไทยคนหนึ่งที่เผอิญเท้าใหญ่จนหา size คนไทยลำบาก แล้วผมก็ไปได้ Nautica มาจาก Central (จริงๆ ที่ Outlet Village ก็มี) ที่ใส่ได้สบายเท้า มันเบอร์ 12 ครับ ผมเข้าใจว่าตัวเองเบอร์ 11 มานาน จริงๆ ถ้าเป็น USA ต้องเบอร์ 12 ถึงว่าไปซื้อ Nike ที่ Hongkong เบอร์ 11 มามันถึงคับ


รองเท้าที่เป็นแบรนด์ๆ หน่อยมันจะมีฐานข้อมูลและรายละเอียดให้เราดูใน www ด้วยนะครับ


และสำหรับคู่นี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะใช้พื้นของ Vibram (เป็น Third party ที่ผลิตพื้นรองเท้า ดังมาจากพวกรองเท้า Trekking) โห ขนาดรองเท้ายังต้องมี Option มาเสริมคุณค่าทางการตลาดด้วยนะเนี่ยะ


คราวหลังไปซื้อรองเท้าบอกว่าเบอร์ 45 ก็ได้ ง่ายกว่า


อีกคู่ที่ขอเก็บภาพเป็นที่ระลึกคือ Hush Puppy คู่ All Weather มันเป็นเบอร์ 44 นะ ก็พอใส่ได้ ถ้าไม่นึกถึงก็ไม่รู้สึกคับ


พื้นของ Hush เอง แต่ก็ใส่เดินลุยๆ ได้ตามสไตล์เรา


เก็บภาพไว้ในความทรงจำกับผู้รับใช้ใต้เท้าเราครับ หวังว่าในอนาคตเมืองไทยเราจะหาเบอร์ใหญ่ๆ ได้ง่ายขึ้น เห็นแก่เด็กๆ รุ่นใหม่เถอะ

No comments:

Post a Comment

Share |
กด Like เพื่อติดตามจาก Facebook นะครับ