Pages

Sunday, October 17, 2010

ถ้าเกิดคุณดังขึ้นมา แล้วมีคนมาถามว่าหนัง 10 เรื่องในดวงใจคือเรื่องใดบ้าง คุณจะตอบว่า ...

เคยอ่านหรือเคยฟังคนดังๆ เค้าพูดถึงหนัง 10 เรื่องในดวงใจกันใช่ไหมครับ คราวนี้ถ้าเป็นคุณที่ต้องตอบคำถามนี้บ้างคุณจะตอบว่ายังไง

สำหรับผมแล้ว อย่างน้อยช่วงที่เลี้ยงลูกอ่อนอยู่กับบ้านแบบนี้ ผมก็มีอะไรเขียนให้คุณอ่านพอเล่นๆ ได้เป็น 10 ตอนเลยทีเดียว เพราะคราวนี้ในเมื่อคุณเผลออ่านมาถึงบรรทัดนี้แล้วก็มาฟังของผมก่อนละกันว่ามีเรื่องอะไรที่คิดว่าเด็ดของผมบ้าง

ก่อนจะไปแนะนำเรื่องแรกต้องขอออกตัวก่อนว่าผมไม่ใช่นักดูหนังหรือนักวิจารณ์หนัง แต่เป็นคนที่ชอบดูและอยากเขียนถึงมันครับ และบางครั้งหนังดีๆ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวหนังเพียงอย่างเดียว แต่กลับขึ้นอยู่กับความชอบของเรา บรรยากาศร่วม ณ ขณะนั้น กำลังอินกะอะไร ได้ไปดูกับใคร เป็นองค์ประกอบไปด้วย อย่างน้อยก็สำหรับผม เพราะเวลาที่เรานึกถึงเรื่องนี้ทีไรเราก็อดจะประทับใจกับสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาพร้อมกับมันไม่ได้

อย่าลืมนะครับ อ่านไปก็ลองนึก 10 เรื่องของคุณไปด้วยสนุกๆ ครับ


Flixster - Share Movies

No comments:

Post a Comment

Share |
กด Like เพื่อติดตามจาก Facebook นะครับ